ĐỖ KH. - LINDA MẶT NGANG / TÔI THÍCH NGỒI SAU EM TRÊN YÊN XE / CẢI TẠO Ở NICE / KHANH / BÀI TẬP THƠ TỰ DO - thơ


LINDA MẶT NGANG

Linda mặt ngang 
Không biết hôn chỉ biết cắn 

17 tuổi ở một động đĩ ở Batàm 
Linda không biết làm mát xa 
Linda mặc quần lót rộng 

Linda âm đạo chật 
Vừa bằng hai ngón tay 
Linda malay 
Rất là dễ nhột 
Ở gần lồn và ở gần lỗ tai 

Linda hai gò bồng đảo căng tràn nhựa sống 
Lúc lắc gọi mời như hai quả tuyết lê 
Linda làm việc sáng và tối vào cả ngày lễ 
Quốc tế lao động 
Nàng ngồi trang trọng 
Khép đùi cùng hai chục chị em 
Trong một con hẻm 
Khuất sau mưa và tiếng nhạc xập xình 

Linda trét môi son lên ngực tôi 
Nàng lấy tay chùi và nàng cười 

Linda Linda mặt ngang và ít lông 
Cha mẹ nàng ở tận cái gì bahru 
và nàng cũng chẳng buồn nhớ tới
Đồ con bất hiếu 
Nhờ ai nuôi nấng cho đít mày u lên chắc nịch 
(như hai quả bưởi) 

Linda cắn làm tôi đau lưỡi 
Linda cắn làm tôi không nứng nổi 
Tôi như mưa mềm trên nàng èo uột trườn người 

Linda không bú 
Linda không cho liếm 
Bàn tay nàng rất đẹp che lấy cửa mình 
nhan sắc cũng chẳng kém

Linda mặt ngang miệng rộng và lồn bé chút xíu. 


Nguồn: Tạp chí HợpLưu, số 31 tháng 10&11 năm 1996






TÔI THÍCH NGỒI SAU EM TRÊN YÊN XE

Tôi thích ngồi sau em trên yên xe 
Lăng quăng những con đường Hà Nội 
Rất sóc hoàng lan 
Hoa sấu vòng vèo 
Rù rì Quán Sứ mùi hoa đại 
Đêm rất yên lành nhà máy điện 
B52 giờ là một thứ rượu đàn bà 
Nhẹ như những ngày phụ nữ giương tên lửa 

Tôi thích ngồi ôm em sau yên xe 
Cổ em mát và đít em rất ấm 
Một tay tôi đỡ ngực em chùng xuống nặng 
Còn tay kia thõng 
Như đang cầm M16 bằng băng đạn 
Chạy ra cầu Bình Lợi xem một vòng 
Chiến xa Bắc Việt kìa sắp đến 
Nhưng lịch sử chẳng bao giờ tái diễn 

Đầu tôi có sợi tóc vừa mới bạc 
(Thì cũng từ ngày dẹp cảnh sát Bình Xuyên) 
Đầu ngực em thâm vuông bốn cạnh một pháo tháp 
Một đồn Tây lô cốt bỏ hoang 
Trồi trở lại dưới nịt vú và đằng sau lần áo mỏng 
(Ừ thuỷ lôi cấm vận cảng Hải Phòng) 
Bảy Viễn vai ngang và Kissinger miệng rộng 

Hà Nội 
Vào giờ đồng cô về nhà cạo lông chân 
Bà bán xôi lục lặc vào thành phố 

Đêm Hà Nội váy chùng 
Tôi con cu ngỏng ấm cùng đít em

(Bản khác, câu cuối: Em đít ấm và tôi dương vật ngỏng)







CẢI TẠO Ở NICE

1 Người yêu tôi A đưa con đi học
2 Người yêu tôi B đưa con tôi đi học
3 Người yêu tôi C chưa có con
4 Người yêu tôi D có con còn bé bỏng
5 Người yêu tôi E có con ở Đại học
6 Người yêu tôi F đã có chồng
7 Người yêu tôi G không có chồng
8 Người yêu tôi H niềm vui hạnh phúc
9 Người yêu tôi I một mình khó nhọc
10 Người yêu tôi J cắn răng chịu đựng
11 Người yêu tôi K thay bồ nhanh chóng
12 Người yêu tôi L ở vậy
13 Người yêu tôi M ở không
14 Người yêu tôi N nhoẻn miệng cười
15 Người yêu tôi O lè lưỡi
16 Người yêu tôi P mấp máy bờ môi
17 Người yêu tôi Q đứng ngồi
18 Người yêu tôi R nằm

Giao động

Buổi sáng năm từng dưới là mặt lộ
Xe cộ lào xào
Một bên là đồi một bên là biển
Người yêu tôi không phải ít
(Vậy cũng là nhiều)
Những người yêu tôi ở khắp nơi không có ai ở Nice
10-05-01






KHANH

Em giận anh thì cũng đã 
phải. Em còn nhìn anh thì em rộng 
rãi. Ðam mê chẳng có bao 
nhiêu, đời người đụ mà sướng cũng chẳng 
có nhiều, được vậy, thật tình 
là anh đã không biết yêu em nhưng 
mà cũng đã có biết mê 
hết chuyện rồi, xin lỗi thì em không 
cần, và cũng không đúng, nhưng 
mà phải biết ơn. Một lần cũng phải 
biết, nói gì vài năm đó, 
đâu phải nhỏ. Anh nhớ rất rõ. Cái 
lưỡi, cái lồn, cái vú, bàn 
tay. Cám ơn em vừa rồi bên cạnh 
xe, đã để anh ôm, đặt 
bàn tay lên đít ấm. Ðể nhắc lại, 
nhớ đến, định giá đúng, bụng 
sụt sùi và đầu ngực rung động. Chẳng phải 
để yêu em lần nữa, chẳng 
ai chịu và chẳng ai cho, để nhìn 
lại đúng tầm mức cái đã 
qua, đã có, bấy nhiêu trong một đời 
là đã đủ, đã nhiều. Những cơ 
bắp âm đạo co dãn, một cái chớp 
mắt đâu phải là dễ kiếm, 
dầy hay mỏng hàng mi. Bấy nhiêu trong 
đời là đã quá thừa. Cái 
thừa là cái sang trọng.Thừa cơ lẻn 
bước ra đi
. Cái thiếu là 

cái khốn cùng. Anh không còn thiếu em 
nữa, thật là vậy, lúc khó 
đã qua. Anh không còn nghèo em từ 
dạo đó, từ lâu. Giờ anh 
giàu em.Cám ơn em đã cho anh 
sang. Cám ơn em đã cho 
anh ờ công tử vung vãi chẳng biết 
điều. Anh nhớ.



Nguồn: talawas.org







BÀI TẬP THƠ TỰ DO

"Tôi buồn ngủ như tôi buồn nôn" 
Thanh Tâm Tuyền 
Tôi yêu đương như tôi yêu cầu 
Tôi yêu cương như tôi yêu đầu 
Tôi đi tây như tôi đi tầu 
Tôi đi tâu như tôi đi cày 
Tôi đi cây như tôi đi tàu 
Tôi đi tây như tôi đi cầu? 

Tôi làm tàng như tôi làm tình 
Tôi làm tình như tôi làm biếng 
Tôi nổi buồn như tôi nổi tiếng* 
Tôi chơi đàn như tôi chơi điếm 
Tôi thất tình như tôi thất đảm 
Tôi bạc tình như tôi bạc đạn** 
Tôi âu sầu như tôi âu yếm 

Tôi mô đen như tôi mô phật 
Tôi văn nhân như tôi văng vật 
Tôi nói láo như tôi nói thật 
Tôi ăn thua như tôi ăn quịt 
Tôi xa xôi như tôi xa thịt 
Tôi qua đời như tôi qua quít 
Tôi điểm trang như tôi điểm huyệt 
Tôi thổ thơ như tôi thổ huyết 
Tôi nhà thơ như tôi nhà thổ 
Tôi cần nhôm như tôi cần thiết 

Tôi vu sơn như tôi vu khống 
Tôi tiêu tương như tôi tiêu tiền 
Tôi định thần như tôi định quỷ 
Tôi tiêu sơn như tôi tiêu hủy 
Tôi tráng miệng như tôi tráng sĩ 

Tôi giở mình như tôi dở hơi 
Tôi buồn ngủ như tôi buồn cười
03/96 

* Tựa của tập thơ Nguyễn Chí Hoan 
** Nguyễn Bính, theo Tuấn Vũ. 
*** Apollinaire: "Sous le pont Mirabeau coule la bielle...", dưới chân cầu Mirabeau bể bạc đạn. 
Nguồn: talawas.org

No comments:

Post a Comment